Welcome to our website !

PHÂN LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE IVN.

By 04:44

PHÂN LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE IVN

Đá nhân tạo solid surface ivn với những đặc trưng của vật liệu mới nổi bật,trở thành sự lựa chọn ưu việt trong các thiết kế nội thất hiện đại. Đá nhân tạo solid surface ivn cao cấp có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về hình dáng kích và màu sắc.






Ốp đá nhân tạo solid surface ivn có nhiều phương thức phân loại đá nhân tạo khác nhau. 

Sau đây là 2 cách phân loại cơ bản:

Phân loại đá nhân tạo solid surface ivn dựa trên công thức hỗn hợp nguyên liệu:
Mỗi công thức pha hỗn hợp cũng như mỗi nguyên liệu sẽ cho ta một sản phẩm đặc trưng riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà phối sẽ cung cấp những loại đá nhân tạo thích hợp.

Trên thế giới, sản phẩm da nhan tao Solid Surface ivn có 2 loại đá đặc trưng, phổ biến cho ngành xây dựng, thiết kế nội thất dùng làm ốp mặt bàn ghế salon gỗ tạo điểm nhấn, ốp mặt tủ bếp, tủ quần áo trong ngành trang trí công nghiệp và gia dụng được cấu tạo thành từ hợp chất: 100% Acrylic và hợp chất tổng hợp (Modified Composition).







Mặt bếp đá nhân tạo

Mỗi loại đặc trưng này đều có những  tính năng ứng dụng khác nhau hoàn toàn.
Đá nhân tạo Solid Surface IVN 100% Acrylic, hợp chất này có tính mềm, dẹo, giòn khi gặp nhiệt. Đá nhân tạo solid surface ivn có đặc tính dễ uốn cong và tạo dáng tốt. Nên thường được chuyên dụng cho các mẫu thiết kế phức tạp, lượn sóng, bẻ cong, xoắn trong các kiến trúc nghệ thuật trang trí.

Đá nhân tạo solid surface Lavabo.

Với Solid Surface thành phần các chất hỗn hợp hóa học (Modified Composition như: 35% PE Resin, 64% Aluminium trihyroxide, 0. 75% color pigment, 0. 25% additive), hợp chất này có độ cứng, chịu lực tốt, có lực liên kết và chịu nhiệt cao hơn so với hợp chất 100% Acrylic. Vì vậy, hợp chất hỗn hộp (Modified Composition) thường được chuyên dụng cho các công trình mặt phẳng, chịu lực, chịu nhiệt, va chạm cao, chịu tiếp xúc một số hóa chất và trọng lượng hơi nặng hơn.




Ốp đá nhân tạo

Xét về sức bền chịu được lực trong ứng dụng, đá nhân tạo Solid Surface với hợp chất hỗn hợp luôn hơn hẳn so với Solid Surface với hợp chất 100% Acrylic. Ngoài ra điều này còn tùy thuộc vào việc ứng dụng chúng có đúng chức năng và môi trường và người sử dụng.


Phân loại đá nhân tạo solid surface ivn dựa trên bề mặt sản phẩm:

Bề mặt mài bóng

Kiểu bề mặt với độ bóng cao tạo cảm giác trơn nhẵn rất chất lượng như gương làm nổi bật màu sắc của sản phẩm đem đến sự trang nhã và hiện đại cho các thiết kế. Được sử dụng hệ thống đầu mài hiện đại, độ bóng của sản phẩm có thể đạt đến 80%.









Mẫu đá nhân tạo ivn

Bề mặt nhám
Bề mặt có chỉ số độ bóng trung bình và thuộc nhóm bóng mờ. Bề mặt tạo cảm giác mượt mà, đem lại sự quý phái cho các thiết kế nội thất là nguồn cảm hứng vô tận cho các ý tưởng thiết kế đột phá nhất. Bề mặt làm nổi bật lên các gam màu đặc trưng của sản phẩm, tạo cảm giác không gian thoải mái, nhẹ nhàng.

Mẫu đá nhân tạo ivn

Bề mặt dạng vỏ trứng
Xuất phát từ bề mặt ,nhằm tăng thẩm mỹ hơn bề mặt dạng vỏ trứng có độ bóng thấp hơn và mờ hơn, càng làm tăng thêm sự tinh tế trong các thiết kế trang trí nội thất.

Bàn ghế đá nhân tạo

Bề mặt sần rắn chắc tạo cảm giác hoài niệm theo theo thời gian, phù hợp với các thiết kế vừa mang tính cổ kính mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng.







Mẫu đá nhân tạo IVN

Được tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiến rung ép đặc biệt, đá nhân tạo với bề mặt có các đường vân giả cổ sẽ đem lại nét quyến rũ đặc biệt cho các thiết kế mang phong cách cổ điển.

Tổng quan về đá nhân tạo Solidsurface

Đá nhân tạo Solid Surface

IVN công ty hàng đầu trong thiết kế, thi công da nhan tao Solid Surface ivn và cung cấp các sản phẩm đá nhân tạo luôn được khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm.

Bằng kinh nghiệm không ngừng  sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.







Liên hệ ngay chúng tôi nhé để được tư vấn miễn phí với các mức ưu đãi giá và chiết khấu tốt nhất.

Tầm nhìn da nhan tao ivn

Một địa điểm lí tưởng của bạn tin dùng vật liệu thiết kế trong xây dựng đến với da nhan tao ivn, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi. Với chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật trong nâng cấp, sửa chữa hay thay thế các sản phẩm cho khách hàng.

Đá nhân tạo ivn cam kết chất lượng tốt nhất cho cuộc sống hiện đại.

Đá nhân tạo ivn – Cùng Dựng Xây Tương Lai Việt

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.