Welcome to our website !

Đá nhân tạo ốp mặt bàn ghế salon gỗ phòng khách

By 01:08

 Đá nhân tạo kết hợp với bộ bàn ghế salon gỗ rất đẹp và sang trọng

 Lâu nay những ý kiến cho rằng những bộ bàn ghế salon gỗ phòng khách chỉ duy nhất là gỗ hoàn toàn và không có vật liệu thứ hai hoặc thứ ba có thể kết hợp và phối màu đẹp cả, bạn là khách hàng thông thái bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này? Để muốn biết bạn nên bỏ một chút thời gian để xem và tìm hiểu thông tin bên dưới nhé!

bo-ban-ghe-salon-go-mat-da-nhan-tao


 Sau đây là những mẫu bàn ghế salon gỗ ốp đá nhân tạo đẹp mắt vô cùng, không chỉ riêng gia chủ tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội mà nay càng lan rộng trên thị trường từ nông thôn đến thành thị, các gia chủ ngày càng tinh ý hơn, biết tận hưởng cái đẹp và sự sang trọng hơn cho những ý tưởng và trang trí nội thất này nay.
ban-ghe-salon-go-mat-da


 Mặt bàn đá sẽ giúp toàn bộ bàn ghế salon gỗ trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn với một kích thước linh hoạt tùy theo yêu cầu của khách hàng, có thể lựa chọn cho mình những tấm đá nhân tạo phù hợp với kích thước của mặt bàn.

 Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp phải đủ các món như ghế dài và ghế đôn, ghế tựa lưng và chắc chắn là phải có một chiếc bàn trà đúng không quý khách hàng, với một ý tưởng thiết kế đẹp mặt nhằm tạo sự đa dạng về mẫu mã khi lựa chọn và sử dụng đồ nội thất gỗ, các gia chủ thường hướng tới những cách trang trí phá cách và tinh tế.

ban-ghe-op-da-nhan-tao

 Đây là kích thước cụ thể của một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ tương đương gia chủ cần phải dự trù những tấm đá nhân tạo ốp tại các vị trí mà mình mong muốn nhé!

 Ví dụ như gia chủ có thể ốp đá lên mặt bàn với khung gỗ tự nhiên hoặc mặt ghế salon gỗ nè bên trên là những tấm đá nhẵn nhụi sáng bóng đẹp mắt, bên dưới là những thanh gỗ tự nhiên với những họa tiết theo yêu cầu.

Hạng mục quy định: Dài x Rộng x Cao (mm)

Ghế gỗ băng 3 chỗ tương đương mặt đá chuẩn bị: 2040 x 850 x 750

Ghế gỗ đơn tương đương mặt chuẩn bị:  840 x 850 x 750

Bàn trà khung gỗ tự nhiên tương đương với mặt đá ốp: 1400 x 900 x 450 

ban-ghe-op-da-nhan-tao-dep


 Không ngoại lệ để có được một không gian đẹp và sang trọng chắc chắn một điều rằng gia chủ cần phải có nhiều luồng sáng kiến táo bạo và phá cách trên những đồ dùng nội thất gỗ của gia đình mình bộ bàn ghế salon gỗ ốp mặt đá nhân tạo ngay tại phòng khách tạo sự sáng sủa, với những tông màu tươi sáng, và mát mắt, đẹp vô cùng.
ban-ghe-salon-op-da-nhan-tao


 Đó là không gian phòng khách, ngoài ra phòng ngủ và phòng bếp thì sao? Đúng vậy quý anh chị ạ, sự tiện dụng luôn đi đôi với tính thẩm mỹ chính vì vậy để tạo ra những điểm nhấn dựa trên các đồ dùng nội thất gỗ là sự kết hợp hài hòa, cả về sự tiện dụng lẫn tính thẩm mỹ luôn luôn đi kèm với nhau không thể tách rời.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.