Welcome to our website !

Phương thức sản xuất đá nhân tạo Solid Surface.

By 07:32

Phương thức sản xuất đá nhân tạo Solid Surface.

Đá nhân tạo Solid Surface được sản xuất rất đa dạng và phức tạp, đòi hỏi nhiều cá yếu tố kỹ thuật khác nhau dây chuyền công nghệ máy móc và tay nghề của nhân công trực tiếp sản xuất, với công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân khôn hiện đại nhất hiện, công nghệ mới tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất cho ngành xây dựng vế đá ốp lát nhân tạo Solid Surface.






Đá nhân tạo Solid Surface được tạo hình trên hệ thống thiết bị dây chuyền hiện đại, trên mức độ tự động hoá cao theo công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không, từng công đoạn được giám sát chặt chẽ chuyên nghiệp bởi nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao và kiểm soát chất lượng.

Nguyên liệu vật liệu sản xuất da nhan tao solid surface ivn được kiểm tra theo định lượng và khối lượng cũng như số lượng hoàn toàn được kiểm tra một cách tự động hóa theo công thức phối nguyên liệu đã tính toán trước và được nạp vào hệ thống trộn được lập trình sẵn để tạo sản phẩm có mầu sắc đa dạng theo từng yêu cầu.







Trong suốt quá trình trộn nguyên vật liệu đầu vào được lặp trình sẵn sẽ đồng nhất toàn bộ nguyên vật liệu thô ban đầu trước khi được chuyển đến khuôn mẫu tạo hình khối cho sản phẩm. Sau khi trộn nguyên liệu được rải vào khuôn với kích thước khác nhau theo yêu cầu có kích thước đa dạng nhưng tối đa chỉ 3200 x 1000mm.





Quá trình hoạt động được tự động định lượng khối lượng theo lập trình trên mẫu tấm đá, khuôn mẫu sẽ được đưa vào máy rung ép trong môi trường chân không, quá trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không theo quy trình được thực hiện với áp suất 100 tons cho ra tấm đá với độ rắn chắc nguyên khối một cách tuyệt đối.


Đá nhân tạo Solid surface được hình thành sau quá trình rung ép được chuyển vào lò dưỡng hộ có nhiệt độ đầy đủ, độ ẩm để thúc đẩy các liên kết hóa học xãy phản ứng 100% trên sản phẩm. Sau khi bảo dưỡng, dưỡng hộ và ổn định đến 24 giờ, da nhan tao ivn sẽ được đưa qua dây chuyền mài cắt, gọt để tạo ra sản phẩm hoàn hảo theo mẫu đã định hình.




Quy trình sản xuất đá nhân tạo đều được i-Solid surface kiểm tra chất lượng tiến độ thời gian cũng như độ rắn chắc của bề mặt sản phẩm trước khi xuất xưởng với đội ngũ nhân viên kiểm soát chất lượng kiểm tra trước khi xuất xưởng, nhằm đảm bảo chât lượng của sản phẩm tốt nhất theo mẫu và hình dáng khách hàng yêu cầu.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.