Welcome to our website !

Đá nhân tạo solid surface sự lựa chọn.

By 08:32

Đá nhân tạo solid surface sự lựa chọn.

Thành phần hóa học của đá nhân tạo Solid Surface hay còn gọi là đá nhân tạo hình thành từ các hỗn hợp gồm các thành phần khác nhau như: keo, xi măng và các mảnh đá nhỏ, được con người tạo theo đúng mong muốn của một nhà doanh nghiệp chúng tôi.

Ứng dụng da nhan tao solid surface theo nhiều thành phần của đá tự nhiên, tùy theo công thức kỹ thuật được chú trong khi nung ép mà có độ cứng, bền bằng hoặc hơn sơ với đá tự nhiên và có giá trị cũng tương ứng và được ứng dụng vật liệu đá nhân tạo một cách khá rộng rãi vào các sản phẩm nội thất.






Lịch sử hay còn gọi là nguồn gốc của đá tự nhiên là như thế nào cùng tìm hiểu nhé
Nguồn gốc đá ngoài tự nhiên hình thành từ trong tự nhiên và đã được phân thành rất nhiều loại khác nhau: đá Marble (đá Cẩm Thạch ), đá Granite (đá Hoa Cương...

Nên lựa chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo solid surface cùng nhau lựa chọn nào:

Vì nguồn gốc và thành phần hóa học và tính chất khác nhau nên đá tự nhiên và đá nhân tạo mang những đặc điểm khá khác nhau. Mặc dù giữa đá tự nhiên và đá nhân tạo vẫn có điểm giống nhau là có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.





Ưu điểm:

Đá tự nhiên có thể chịu ảnh hưởng khá ít của thời gian, mang vẻ đẹp tự nhiên và đặc biệt không thể có 2 tấm đá tự nhiên có bề mặt được xem là giống nhau, nhưng trong khi đó đá nhân tạo solid surface tuy có nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn nhưng nhìn không tự nhiên như đá thật.


Những điểm nổi bật của đá nhân tạo như bề mặt đá nhân tạo có tính chống trầy xước,cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm từ việc chống bám bẩn của nhân tố bên ngoài, da nhan tao solid surface ivn với kết cấu đặc nên không thấm nước, là vật liệu trơ, không độc hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Đá tự nhiên về cơ bản rất dễ bị cắt xước và bám bẩn cần phải vệ sinh thường xuyên nếu không thì dễ gây hại vệ sinh thực phẩm có độ rỗng bên trong, dễ thấm nước và chất bẩn và có hoạt động phóng xạ không tốt cho sức khỏe con người.

Ưu điểm khá nổi bật của da nhan tao solid surface ivn là khả năng uốn cong những hình dạng tùy ý, thuận lợi trong thiết kế nội thất dễ dàng kết hợp với những đồ dùng nội thất với những vật liệu khác nhau như gỗ và kính cường lực trong thi công sản phẩm

Kích thước: Đá tự nhiên có những kích thước giới hạn trong việc thiết kế một công trình vì vậy sẽ thấy các đường ghép khi nối giữa các tấm lại với nhau.








Đá nhân tạo thì ngược lại, tùy vào sở thích và phong cách bày bố trang trí trong không gian mà chọn đá nhân tạo hay chọn đá tự nhiên. Đá có nguồn gốc tự nhiên mang vẻ đẹp truyền thống, xưa cổ và đẳng cấp mặt khác da nhan tao ivn mang riêng đến một không gian vẻ đẹp hiện đại và cao cấp. Trong một số trường hợp nếu bạn có khả năng thẩm mỹ biết kết hợp đá tự nhiên và đá nhân tạo sẽ tạo không gian nội thất pha trộn giữa xưa và nay, hiện đại và sang trọng.

Đá nhân tạo Solid Surface ivn được ứng dụng làm mặt bếp được rất nhiều người yêu thích vì màu sắc khá đa dạng và bắt mắt, dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, không bị ố bẩn, dễ dàng sửa chữa hay thay mới sản phẩm đá nhân tạo solid surface tạo thương hiệu Durastone của I Solid Surface mang công nghệ mới, là vật liệu mới thân thiện với môi trường.








Với đặc điểm nổi bật là dễ uống cong, đá nhân tạo solid surface tạo nên những tác phẩm được cho là khá hoàn hảo, ấn tượng. Độ dày của từng tấm đá có thể phát triển theo yêu cầu, màu sắc đa dạng

Mặt bếp được làm bằng đá nhân tạo mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, mang phong cách mới vào nội thất gia đình, làm nổi bật không gian bếp và phòng ngủ cũng như phòng khách. Ngoài ra, quầy Bar được làm từ Solid Surface với những đường cong hoàn hảo, cá tính, khiến cho bất kỳ ai khi nhìn thấy đều thích thú.
 Đối với phòng khách sự lựa chọn thiết kế nội thất gỗ và đá nhân tạo cũng là một trong những xu hướng phát triển hiện nay, chúng được áp dụng cho các đồ dùng nội thất như mặt bàn ghế salon nếu bạn muốn có được những sản phẩm nội thất gỗ kết hợp với vật liệu đá nhân tạo có thể liên hệ tại đây và chọn cho mình những sản phẩm nội thất đặc biệt là những bộ ghế salon gỗ ốp đá hoặc kính chịu lực cùng một số sản phẩm khách như kệ kê ti vi, tủ cá vi sinh.






Nổi bật nhất của đá solid surface rất dễ dàng kết hợp với những vật liệu trong xây dựng và đồ dùng nội thất trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp với những đồ vật như bàn ghế gỗ, tủ quần áo, và cả những bộ ghế salon gỗ chất lượng, hoặc tủ giày tạo nên tính đối xứng hiện đại và mới lạ cho các sản phẩm được ghép các tấm lại với nhau không thấy mối nối, dễ dàng vệ sinh lau chùi, trong mọi trường hợp có thể thay thế một cách dễ dàng và nhanh chóng, điều mà đá tự nhiên không thể làm được

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.